Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Quy trình an toàn điện 2012 (mới nhất)

Ngày 07 tháng 12 năm 2011, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ra quyết định số 1186/QĐ-EVN về việc ban hành "Quy trình An toàn điện" với mã số tài liệu QT-03-01.
Quy trình này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 04 năm 2012 và thay thế quy trình kỹ thuật an toàn điện trong công tác quản lý, vận hành, sữa chữa, xây dựng đường dây và trạm điện ban hành kèm theo quyết định 1018/QĐ-EVN ngày 13 tháng 6 năm 2008 của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lựcViệt Nam.
Các bạn quan tâm có thể tải toàn văn quy trình an toàn điện mới nhất này tại link Mediafire dưới đây:

http://www.mediafire.com/download.php?85acu3v6tshbkf3
Mình sẽ viết một bài mới về những thay đổi cơ bản của bộ quy trình an toàn điện mới so với quy trình an toàn cũ. Mời các bạn đón đọc.
 Quy trình an toàn điện download, an toàn điện mediafire download, điện lực, quy trình

8 nhận xét:

  1. Mới cập nhật link down nha các bạn

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn trao đổi với Phương về quy trình an toàn điện 2012, email của mình là hngockien@gmail.com.
    thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn. Bạn có thể trao đổi trực tiếp qua hệ thống comment của blog này. Hoặc liên hệ với mình qua email vanphuong.dnpc(at)gmail(dot)com nhé.
      Chúc bạn vui vẻ.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công việc của bạn tốt không?
      Bạn viết xong sự khác nhau giữa QTATĐ cũ mà mới chưa?

      Xóa
    2. Hi sắp có rồi bạn à. Khi nào có mình sẽ mail cho bạn nhé.

      Xóa